องค์การบริหารส่วนตำบลดินจี่
Dinchi Subdistrict Administrative Organization
หน้าแรก
E-Service
เอกสาร/รายงาน
ค้นหา
ติดต่อ
คำสั่ง
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
สภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์-พันธกิจ
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างหน่วยงาน
ยุทธศาสตร์การพัฒนาฯ
Social Network
ร้องเรียนร้องทุกข์
โครงสร้าง
ผู้บริหาร
สภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาฯ
พนักงานดับเพลิง
งานจัดเก็บขยะมูลฝอย
ศูนย์กู้ชีพ อบต.ดินจี่
โครงสร้างบุคลากร
แผนพัฒนาฯ
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการอัตรากำลัง
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี (ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย)
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการตรวจสอบภายในประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ระเบียบและข้อบัญญัติ
รายงานฯ
ผลการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
ผลการประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
บริการประชาชน
คู่มือประชาชน
แบบฟอร์มคำร้อง
สถิติการให้บริการ
รายงานความพอใจการให้บริการ
E-Service
ท้องถิ่นของเรา
สถานที่สำคัญแหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์เด่นของตำบล
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ITA
ITA66
ITA67
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวงและระเบียบ
ข่าวสาร
จดหมายข่าว ประจำเดือน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
ข่าวรับสมัคร
ข่าวสภาฯ
กระดานถามตอบ Q&A
อัลบั้มภาพกิจกรรม
เอกสาร/รายงาน
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
E-Service
สารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ OSS
ร้องเรียนทุจริต
ติดต่อ
ออนไลน์ : 3
คำสั่ง
วันที่
โหลด
แต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนเรื่องจริยธรรม ประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2567
25 มี.ค. 2567
46
แต่งตั้งคณะทำงานประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะ
11 ก.ค. 2566
386
ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
28 ก.พ. 2566
501
แต่งตั้งผู้รับผิดชอบดำเนินการตามแบบการประเมินคุณธรรมและความโปร่ใสในการการดำเนินงานของหน่วยรัฐ(ITA)
13 ธ.ค. 2565
445
แต่ตั้ง คณะกรรมการการตรวจรับพัสดุ สำหรับการซื้ออาหารเสริม(นม)ยูเอสที รสจืดชนิดกล่อง ขนาด 200มิลลิลิตร ให้เด็กนักเรียนในสังกัดสำนักงานคณะงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 3 แห่ง ประจำเดือน ต.ค.-ธ.ค. 2564 โดยวิธีเฉาะเจาะจง
28 ธ.ค. 2564
719
แต่งตั้ง ผู้ตรวจรับพัสดุ สำหรับการซื้ออาหารเสริม(นม) ย๔เอสที รสจืด ชนิดกล่อง ขนาดบรรจุกล่องละ 200 มิลลิลิตร จำนวน 8,376 กล่อง ๆ ละ 7.82 บาท ให้เด็กนักเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กขององค์การบริหารส่วนตำบลดินจี่ จำนวน 4 แห่ง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
28 ธ.ค. 2564
583
แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขตงาน (TOR) สำหรับจัดซื้อครุภัณฑ์งานบ้านงานครัว แบบเฉพาะเจาะจง (465)
23 ธ.ค. 2564
581
แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขตงาน (TOR) สำหรับจัดซื้อ/จัดจ้าง จัดทำป้ายโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.๒๕๖๕ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
23 ธ.ค. 2564
568
แต่งตั้งคณะกรรมการร่างขอบเขตของงานหรือรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุที่จะซื้อหรือจ้างเพื่อคัดเลือกบุคคลทั่วไปให้เข้าเสนอราคาและต่อรองราคาเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลดินจี่
20 ธ.ค. 2564
185
แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจรับพัสดุ
20 ธ.ค. 2564
196
ให้พนักงานส่วนตำบลเดินทางไปราชการ
20 ธ.ค. 2564
181
แต่งตั้งคณะกรรมการร่างขอบเขตของงานหรือรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุที่จะซื้อหรือจ้างเพื่อคัดเลือกบุคคลทั่วไปให้เข้าเสนอราคาและต่อรองราคาเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลดินจี่
20 ธ.ค. 2564
136
แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจรับพัสดุ
20 ธ.ค. 2564
132
ให้พนักงานส่วนตำบลเดินทางไปราชการ
15 ธ.ค. 2564
172
แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขตของงาน (tor) จัดซื้อวัสดุงานบ้านงานครัว
15 ธ.ค. 2564
228
ให้พนักงานส่วนตำบลเดินทางไปราชการ
15 ธ.ค. 2564
164
แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขตของงาน (tor) จัดซื้อวัสดุงานบ้านงานครัว
15 ธ.ค. 2564
472
ให้พนักงานส่วนตำบลเดินทางไปราชการ ที่ 452
14 ธ.ค. 2564
133
ให้พนักงานส่วนตำบลเดินทางไปราชการ
14 ธ.ค. 2564
137
แต่งตั้ง ผู้รับพัสดุ สำหรับการซื้อวัสดุวิทยาศาสตร์และการแพทย์ (ทรายป้องกังบุงลาย) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
13 ธ.ค. 2564
160
แต่งตั้ง ผู้ตรวจรับพัสดุ สำหรับการซื้อวัสดุวิทยาศาสตร์และการแพทย์ (ทรยป้องกันยุงลาย) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
13 ธ.ค. 2564
130
แต่งตั้ง ผู้ตรวจรับพัสดุ สำหรับการซื้อวัสดุชุดกีฬา (ตามโครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกคำม่วง-สามชัย ครั้งที่๑) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (ที่441)
3 ธ.ค. 2564
159
แต่งตั้ง ผู้ตรวจรับพัสดุ สำหรับการซื้อวัสดุก่อสร้าง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (ที่442)
3 ธ.ค. 2564
148
แต่งตั้งและมอบหมายหน้าที่ผู้เบิก-จ่ายงบประมาณตามโครงการให้ความช่วยเหลือบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 ของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น สำหรับ อปท.ที่มีสถานศึกษา (ศพด.) ในสังกัด (ที่444)
3 ธ.ค. 2564
191
แต่งตั้ง ผู้ตรวจรับพัสดุ สำหรับการจ้างเหมาจัดสถานที่เนื่องในวันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2564 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
3 ธ.ค. 2564
133
แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดรายละเอียดข้อกำหนด
2 ธ.ค. 2564
133
แต่งตั้งพนักงานจ้างของ อบต. (ที่430)
1 ธ.ค. 2564
213
แต่งตั้งคณะกรรมการร่างขอบเขตของงานหรือรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุที่จะซื้อหรือจ้างเพื่อคัดเลือกบุคคลทั่วไปให้เข้าเสนอราคาและต่อรองราคาเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของ อบต.ดินจี่ (ที่431)
1 ธ.ค. 2564
146
แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจรับพัสดุ (ที่432)
1 ธ.ค. 2564
157
ให้พนักงานจ้างได้รับเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว (ที่ 371)
29 พ.ย. 2564
165
ทั้งหมด 105 แถว : 4
1
2
3
4
Next>>
เว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลดินจี่ ขออนุญาตใช้คุ๊กกี้🍪เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูและรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี
เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับ