องค์การบริหารส่วนตำบลดินจี่
Dinchi Subdistrict Administrative Organization
หน้าแรก
E-Service
เอกสาร/รายงาน
ค้นหา
ติดต่อ
หนังสือรับ
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
สภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์-พันธกิจ
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างหน่วยงาน
ยุทธศาสตร์การพัฒนาฯ
Social Network
ร้องเรียนร้องทุกข์
โครงสร้าง
ผู้บริหาร
สภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาฯ
พนักงานดับเพลิง
งานจัดเก็บขยะมูลฝอย
ศูนย์กู้ชีพ อบต.ดินจี่
โครงสร้างบุคลากร
แผนพัฒนาฯ
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการอัตรากำลัง
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี (ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย)
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการตรวจสอบภายในประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ระเบียบและข้อบัญญัติ
รายงานฯ
ผลการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
ผลการประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
บริการประชาชน
คู่มือประชาชน
แบบฟอร์มคำร้อง
สถิติการให้บริการ
รายงานความพอใจการให้บริการ
E-Service
ท้องถิ่นของเรา
สถานที่สำคัญแหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์เด่นของตำบล
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ITA
ITA66
ITA67
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวงและระเบียบ
ข่าวสาร
ประกาศ
จดหมายข่าว ประจำวัน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
จดหมายข่าว ประจำเดือน
ข่าวรับสมัคร
ข่าวสภาฯ
ITA
2568
กระดานถามตอบ Q&A
อัลบั้มภาพกิจกรรม
เอกสาร/รายงาน
โครงการ
สภาฯ
ประกาศ
การพัฒนา
การคลัง
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
E-Service
สารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ OSS
ร้องเรียนทุจริต
ติดต่อ
ออนไลน์ : 31
#
หนังสือรับ
วันที่
โหลด
301
แจ้งผลการตรวจสอบคุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามของผู้สมัตรรับเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบล
1 พ.ย. 2564
263
302
ร้องทุกข์ทั่วไป หมู่ 2
29 ต.ค. 2564
250
303
ส่งหนังสือคู่มือการปฏิบัติงานของศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
29 ต.ค. 2564
238
304
ส่งบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง
29 ต.ค. 2564
307
305
ขอลูกรังซ่อมแซมถนนลำเลียงการเกษตร หมู่ 10
29 ต.ค. 2564
239
306
ขอท่อระบายน้ำ หมู่ 10
29 ต.ค. 2564
226
307
แนวทางปฏิบัติในการกำหนดเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกข้อเสนอสำหรับการจ้างแสดงนิทรรศการ
28 ต.ค. 2564
259
308
กำหนดพัสดุและวิธีการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุที่รัฐต้องการส่งเสริมหรือสนับสนุน(ฉบับที่ 2) พ.ศ.2563
28 ต.ค. 2564
227
309
การโอนเงินภาษีมูลค่าเพิ่มตามพรบ.กำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่อปท.พ.ศ.2542 งวดที่ 9/2564
28 ต.ค. 2564
292
310
ขอเชิญประชุมเวทีเครือข่ายพัฒนาอำเภอ ครั้งที่ 11 ประจำเดือนพฤศจิกายน 2564
27 ต.ค. 2564
255
311
ขอหินลูกรังไปซ่อมแซมถนนชำรุด หมู่ 6
26 ต.ค. 2564
230
312
แนวทางปฏิบัติในการรายงานข่าวหรือเหตุการณ์
26 ต.ค. 2564
290
313
การจัดสรรค่าภาคหลวงปิโตรเลียมให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
26 ต.ค. 2564
255
314
ขอถนนลูกรังในหมู่บ้าน
26 ต.ค. 2564
260
315
ขอปรับปรุงซ่อมแซมถนนลูกรังลำเลียงการเกษตร หมู่ 5
26 ต.ค. 2564
253
316
ขอปรับปรุงซ่อมแซมถนนลูกรังลำเลียงการเกษตร หมู่ 5
26 ต.ค. 2564
258
317
ขอปรับปรุงซ่อมแซมถนนลูกรังลำเลียงการเกษตร หมู่ 5 สายห้วยมะโซ
26 ต.ค. 2564
219
318
ขอปรับปรุงซ่อมแซมถนนลูกรังลำเลียงการเกษตร หมู่ 5 สายห้วยมะโซ
26 ต.ค. 2564
260
319
สรุปผลการประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
25 ต.ค. 2564
258
320
การดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
25 ต.ค. 2564
212
321
ขอความร่วมมือเสนอรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิที่เหมาะสมเข้ารับการสรรหาเป็นกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการประเมินผลการดำเนินงานของกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.)และประชาสัมพันธ์การสรรหา
25 ต.ค. 2564
241
322
การดำเนินมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
25 ต.ค. 2564
241
323
การดำเนินการทางวินัยตามมติของคณะกรรมการ ป.ป.ช.แก่ข้าราชการและพนักงานส่วนท้องถิ่นซึ่งออกจากราชการไปแล้ว
25 ต.ค. 2564
380
324
มาตรการดำเนินการเปิดศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสังกัด อปท.ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ภาคเรียนที่ 2/2564
25 ต.ค. 2564
248
325
แจ้งซ่อมไฟส่องทางชำรุด หมู่ 9
25 ต.ค. 2564
235
326
การจ่ายผลประโยชน์ทดแทนกรณีสงเคราะห์บุตรผ่านบริการพร้อมเพย์
25 ต.ค. 2564
242
327
การประชาสัมพันธ์ให้แจ้งการประสบอันตรายเนื่องจากการทำงานด้วยระบบ e-Compensate
25 ต.ค. 2564
586
328
ขอตรวจสอบคุณสมบัติผู้มีสิทธิรับเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบล
25 ต.ค. 2564
268
329
การถ่ายทอดสดการประชุมชี้แจงแนวทางการจัดทำรายงานการเงินตามมาตรฐานการบัญชีภาครัฐและนโยบายการบัญชีภาครัฐสำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผ่านระบบ Facebook Live
25 ต.ค. 2564
263
330
รายงานผลการตรวจสอบคุณสมบัติและลักษณะต้องห้างของผู้รับสมัครเลือกเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบล
21 ต.ค. 2564
328
ทั้งหมด 442 แถว : 15
<< Back
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
Next>>
เว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลดินจี่ ขออนุญาตใช้คุ๊กกี้🍪เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูและรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี
เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับ