องค์การบริหารส่วนตำบลดินจี่
Dinchi Subdistrict Administrative Organization
หน้าแรก
E-Service
เอกสาร/รายงาน
ค้นหา
ติดต่อ
หนังสือรับ
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
สภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์-พันธกิจ
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างหน่วยงาน
ยุทธศาสตร์การพัฒนาฯ
Social Network
ร้องเรียนร้องทุกข์
โครงสร้าง
ผู้บริหาร
สภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาฯ
พนักงานดับเพลิง
งานจัดเก็บขยะมูลฝอย
ศูนย์กู้ชีพ อบต.ดินจี่
โครงสร้างบุคลากร
แผนพัฒนาฯ
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการอัตรากำลัง
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี (ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย)
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการตรวจสอบภายในประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ระเบียบและข้อบัญญัติ
รายงานฯ
ผลการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
ผลการประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
บริการประชาชน
คู่มือประชาชน
แบบฟอร์มคำร้อง
สถิติการให้บริการ
รายงานความพอใจการให้บริการ
E-Service
ท้องถิ่นของเรา
สถานที่สำคัญแหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์เด่นของตำบล
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ITA
ITA66
ITA67
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวงและระเบียบ
ข่าวสาร
ประกาศ
จดหมายข่าว ประจำสัปดาห์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
จดหมายข่าว ประจำเดือน
ข่าวรับสมัคร
ข่าวสภาฯ
ITA
2568
กระดานถามตอบ Q&A
อัลบั้มภาพกิจกรรม
เอกสาร/รายงาน
โครงการ
สภาฯ
ประกาศ
การพัฒนา
การคลัง
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
E-Service
สารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ OSS
ร้องเรียนทุจริต
ติดต่อ
ออนไลน์ : 6
#
หนังสือรับ
วันที่
โหลด
331
แนวทางการดำเนินการตามโครงการให้ความช่วยเหลือบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19
21 ต.ค. 2564
320
332
แผนดำเนินการฝึกอบรมของสถาบันพัฒนาบุคลากรท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ 2565 ระหว่างเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2564
21 ต.ค. 2564
258
333
แจ้งให้ตอบแบบรายงานการเปิดศูนย์พัฒนาเด็กเล็กภาคเรียนที่ 2/2564
21 ต.ค. 2564
243
334
ส่งมอบงานโครงการซ่อมแซมถนนลูกรัง จำนวน 4 สาย หมู่ 3
21 ต.ค. 2564
268
335
ส่งมอบงานโครงการซ่อมแซมท่อระบายน้ำคสล.ถนนลูกรังสายถ้ำพระแยกตอนล่าง หมู่ 1
21 ต.ค. 2564
285
336
ส่งมอบงานโครงการซ่อมแซมถนนลูกรังสายห้วยมะอึตอนล่าง หมู่ 10
21 ต.ค. 2564
247
337
กิจกรรมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว 23 ตุลาคม 2564
21 ต.ค. 2564
254
338
ส่งข้อมูลการตรวจสอบคุณสมบัติผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล
21 ต.ค. 2564
290
339
ขอส่งสำเนาคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานโครงการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีประยุกต์สู่ "โคก หนอง นา โมเดล"
20 ต.ค. 2564
285
340
การกันเงินไว้เบิกเหลื่อมปี งบประมาณปี พ.ศ. ๒๕๖๔ กรณีมีหนี้ผูกพัน
19 ต.ค. 2564
260
341
การกำหนดรายการพัสดุที่ให้จัดซื้อด้วยวิธีตลาดอิเล็กทรอนิกส์ (e-market)
19 ต.ค. 2564
287
342
ขอความอนุเคราะห์ซ่อมไฟส่องทาง
19 ต.ค. 2564
243
343
แนวทางการดำเนินโครงการให้ความช่วยเหลือบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19
19 ต.ค. 2564
260
344
การกำหนดที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์กลางของส่วนราชการให้สอดคล้องกับภาคผนวก 7 ของระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยงานสารบรรณ(ฉบับที่ 4 ) พ.ศ.2564
19 ต.ค. 2564
313
345
การโอนเงินจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2564 เงินอุดหนุนสำหรับสำรวจข้อมูลจำนวนสัตว์และขึ้นทะเบียนสัตว์ ตามโครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัยจากโรคพิษสุนัขบ้าฯ
19 ต.ค. 2564
272
346
การโอนเงินจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2565 เงินอุดหนุนสำหรับสนับสนุนการสงเคราะห์เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เบี้ยยังชีพผู้พิการ และเบี้ยยังชีพผู้ป่วยเอดส์ งวดที่ 1 (ต.ค.-ธ.ค.64)
19 ต.ค. 2564
413
347
แจ้งแผนปฏิบัติการด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยทางการแพทย์และสาธารณสุข พ.ศ.2563-2565
19 ต.ค. 2564
282
348
อบรมแนวทางปฏิบัติงานในระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ของอปท.
19 ต.ค. 2564
321
349
ส่งรายชื่อบุคลากรเพื่อแต่งตั้งเป็นนายทะเบียนเพื่อช่วยเหลือการปฏิบัติงานการเลือกตั้งสมาชิกสภาและนายกองค์การบริหารส่วนตำบล
18 ต.ค. 2564
318
350
การเตรียมการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบล
18 ต.ค. 2564
254
351
ขอให้ อปท.รวบรวมแบบประเมินโครงการอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่นสำหรับผู้รับบริการ(ผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง/ญาติหรือผู้้ดูแล)และอาสาบริบาลท้องถิ่น
18 ต.ค. 2564
287
352
ขอความอนุเคราะห์ปิดประกาศ
18 ต.ค. 2564
333
353
ขอความร่วมมือสำรวจข้อมูลผู้ประสบปัญหาทางสังคมในพื้นที่
18 ต.ค. 2564
305
354
ซักซ้อมการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ ปีงบประมาณ 2565
18 ต.ค. 2564
240
355
การตรวจสอบและรับรองคุณภาพข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน (จปฐ./กชช.2ค) ปี 2564
18 ต.ค. 2564
329
356
ประชาสัมพันธ์รายงานสถานการณ์ของเสียอันตรายจากชุมชน ปี 2563
15 ต.ค. 2564
283
357
หลักเกณฑ์และวิธีการคัดแยกองค์ประกอบมูลฝอย ณ สถานที่กำจัดขยะมูลฝอย พ.ศ.2564
15 ต.ค. 2564
332
358
หารือการทำไม้ในที่ดินกรรมสิทธิ์หรือสิทธิครอบครองตามประมวลกฎหมายที่ดินและการทำไม้ในที่ดิน
15 ต.ค. 2564
259
359
การบันทึกข้อมูลนักเรียนและเด็กเล็กของสถานศึกษาสังกัด อปท.ในระบบสารสนเทศทางการศึกษาท้องถิ่น ประจำปีการศึกษา 2564 (ครั้งที่ 2 )
15 ต.ค. 2564
301
360
แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคล กรณีไม่มีนายกองค์การบริหารส่วนนตำบล
15 ต.ค. 2564
258
ทั้งหมด 442 แถว : 15
<< Back
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
Next>>
เว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลดินจี่ ขออนุญาตใช้คุ๊กกี้🍪เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูและรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี
เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับ